Ứng dụng hỗ trợ khách du lịch của Cảnh sát du lịch Thái Lan
Ứng dụng I Lert U được liên kết với Trung tâm Ứng cứu Khẩn cấp 1155 của Cảnh sát Du lịch Thái Lan và cam kết hỗ trợ khách du lịch 24 giờ.
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đã thông báo với khách du lịch rằng họ có thể tải xuống ứng dụng di động ‘Cảnh sát du lịch I Lert U’ để có được sự an tâm trong suốt chuyến du lịch tại Thái Lan.
Có thể tải xuống miễn phí tại Google Play cho điện thoại Android và App Store cho điện thoại iOS, ứng dụng I Lert U có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Thái. Ứng dụng này được liên kết với Trung tâm Ứng cứu Khẩn cấp 1155 của Cảnh sát Du lịch, nơi cũng có thông dịch viên và biên dịch viên sẵn sàng hỗ trợ khách du lịch bằng các ngôn ngữ khác.
Khách du lịch cần trợ giúp bất cứ lúc nào 24/24 có thể sử dụng ứng dụng để liên hệ với Cảnh sát Du lịch, họ sẽ cử cán bộ đến hiện trường ngay lập tức. Khách du lịch cũng có thể chụp ảnh sự cố và tải lên thông qua ứng dụng để yêu cầu hỗ trợ.
Cảnh sát Du lịch là một bộ phận của Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan, cam kết của họ là hoạt động hết mình vì sự an toàn và hạnh phúc của khách du lịch ở Thái Lan. Với hơn 1.900 sĩ quan, Cảnh sát Du lịch hoạt động trên khắp vương quốc, bao gồm tất cả các điểm du lịch chính như Bangkok, Phuket, Samui và Chiang Mai.
Tìm hiểu thêm những mẹo du lịch Thái Lan:
QR Code
Bài viết mới